Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng
Ngày: 18/08/2023 10:29 PM

    Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi trả hàng cho khách hàng.

    Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, LOGEVY sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

    - Địa chỉ không chính xác

    - Khách muốn hẹn lịch giao hàng

    - Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… LOGEVY sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

    Zalo
    Hotline
    0913981177